Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng biệt. Mỗi server là một hệ thống chạy với hệ điều hành riêng hoàn toàn tách biệt, có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

Máy ảo VPS thường được dùng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng để có thể quản trị từ xa, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật,có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, Vậy nên thuê máy chủ ảo là giải pháp tối ưu hàng đầu dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

Những lợi ích từ dịch vụ thuê máy chủ ảo

– Thuê máy chủ ảo vps hạn chế 100% khả năng bị tấn công hack local, vì mỗi một máy chủ ảo là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể khởi động lại hệ thống bất cứ lúc nào.

  • Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất lớn chi phí đầu tư từ việc mua máy chủ server ban đầu.
  • Máy chủ vps hoạt động hoàn toàn như một server riêng nhưng tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.
Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  So sánh mạng không dây và mạng có dây

–   Ngoài việc thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác trên VPS thì người dùng có thể thoải mái cài đặt để thực hiện những nhu cầu của cá nhân như: truy cập Web bằng trình duyệt Web, download/upload bittorent với tốc độ cao…

–   Máy chủ ảo như một giải pháp dung hòa giữa hosting và máy chủ riêng (dedicated server) theo cả khía cạnh chi phí và cách thức vận hành. Chính vì thế giải pháp thuê máy chủ ảo phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý mà chi phí bỏ ra thấp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo của Vdo

Vdo  là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo vps đứng hàng đầu trong nước. Với  các chính sách và giá cực kỳ linh hoạt, máy chủ cấu hình cao với công nghệ mới nhất, hệ thống máy chủ được đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel với cơ sở hạ tầng Data center chuyên nghiệp, băng thông không giới hạn. Chế độ hỗ trợ trước và sau bán hàng rất nhiệt tình chu đáo thân thiện

–   Thuê máy chủ ảo tại Vdo quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao.

–   Hoạt động hoàn toàn như một server riêng với quyền quản trị cao nhất, bảo mật cao.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Sửa lỗi Iphone thường xuyên không kết nối được wifi

–   Được cấp 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

–   Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.

–   Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong lúc khẩn cấp giảm tối đa thời gian sập mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).

–   Support thuê máy chủ ảo trong quá trình dùng thử: 24/7

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *