Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, gắn bó với Goviettel trong suốt thời gian qua. Cùng với nhân dịp mừng giáng sinh sắp đến và chào đón năm mới 2018, Goviettel xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau:

Khuyến mãi mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2018 Dịch vụ Trung tâm dữ liệu

khuyen-mai-mung-giang-sinh-va-chao-don-nam-moi-2018-cua-goviettel (1)

Chương trình khuyến mãi mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2018 của Goviettel gồm có:

  • Giảm 30% tất cả các gói cước thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation Server)
  • Giảm 50% tất cả các gói cước thuê máy chủ ảo (VPS Server)
  • Giảm 30% tất cả các gói cước thuê máy chủ (Dedicated Server)
  • Tặng 1,2,3,5 năm khi đăng ký lưu trữ Website (Hosting) và thanh toán trước 2,3,4,5 năm/ lần

***Thời gian khuyến mãi từ 15/12/2017 đến hết 31/01/2018

Áp dụng cho các dịch vụ đặt tại các Data center Viettel trên toàn quốc

Các đặc điểm khi đến với dịch vụ thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ tại Goviettel

Goviettel với sự hợp tác mạnh mẽ, lâu dài với Data Center Viettel đã cung cấp máy chủ cũng như chỗ đặt máy chủ cho hàng trăm ngìn khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với chỗ đặt máy chủ tại các Data Center lớn hàng đầu Việt Nam như Viettel, khi đến với dịch vụ máy chủ tại Goviettel, khách hàng sẽ được:

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Đăng ký 4G như thế nào? Cần điều kiện gì để sử dụng gói mạng 4G?

Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn các gói cước phù hợp với doanh nghiệp mình. Tư đó, khách hàng sẽ có được một hiệu quả cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Kết hợp với chương trình khuyến mãi mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2018 của Goviettel, chắc chắn khách hàng sẽ không tìm được một nhà cung cấp nào chất lượng tốt với một chi phí không thể nào rẻ hơn nữa.

Bên cạnh đó là những ưu điểm không thể bỏ qua

  • Máy chủ Goviettel cung cấp sẽ được đặt tại các Data Center đạt chuẩn quốc tế mà tiêu biểu là Data CenterViettel.Với các quy trình vận hành và hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp nhất.
  • Ngoài ra, khi đến với dịch vụ thuê máy chủ của chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp 2 địa chỉ IP tĩnh. Bên cạnh đó sẽ được bổ sung thêm các địa chỉ IP nếu cần thiết.
  • Goviettel cung cấp máy chủ với một lượng băng thông tốc độ cao, có thể trao đổi kết nối cả trong nước cũng như quốc tế.
  • Khách hàng toàn quyền quản lý, quản trị từ xa hay quản trị trực tiếp tại các Data Center và sử dụng máy chủ khi đăng ký dịch vụ thuê máy chủ tại Goviettel.
  • Khách hàng được miễn phí công cụ theo dõi băng thông cũng như miễn phí hỗ trợ cài đặt hệ điều hành trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Nếu khách hàng thuê 2 máy chủ trở lên, Goviettel sẽ miễn phí nối mạng LAN cho doanh nghiệp.
  • Với những lợi ích to lớn mà máy chủ cũng như chỗ thuê máy chủ của Goviettel mang đến cho khách hàng. Dịch vụ này được coi là một giải pháp tuyệt vời đối với mọi doanh nghiệp.
  • Khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ thuê máy chủ tại Goviettel mà không phải lo lắng về các rủi ro xảy ra trong quá trình sử dụng.
Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Những điều cần biết về mạng riêng ảo VPN

Khuyến mãi mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2018 của Goviettel – Chi phí đã rẻ, nay còn rẻ hơn. Còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay liên lạc với chúng tôi theo 2 số hotline 0932 363 998 – 0936 300 136 để được tư vấn, hỗ trợ cũng như sử dụng dịch vụ ngay hôm nay!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *